builds


Join the forum, it's quick and easy

builds
builds
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Latest topics
» Kiếm tiền online tại nhà dễ dàng
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptyThu Apr 25, 2013 12:38 pm by Admin

» Phần mềm tạo chữ ký tay tuyệt đẹp cho chính bạn !!!
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptySat May 28, 2011 12:59 pm by Admin

» NÚT GIAO THÔNG CẦU VƯỢT TẠI NGÃ BA HUẾ - ĐÀ NĂNG
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptyFri May 27, 2011 9:19 am by Admin

» hoc online_ENGLISH TODAY_DISK2
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptySat May 21, 2011 9:05 am by Admin

» hoc online_ENGLISH TODAY_DISK1
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptySat May 21, 2011 8:27 am by Admin

» Chiến Thắng Nói Xấu Vợ 2
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptyFri May 20, 2011 4:26 pm by Admin

» my sitter's wedding
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptyFri May 20, 2011 3:13 pm by Admin

» HUONG DAN CAI SAP 2000
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptyFri May 20, 2011 2:46 pm by Admin

» huong dan bai tap sap 2000 bang video
KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  EmptyFri May 20, 2011 2:45 pm by Admin

May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar


KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Go down

KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  Empty KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Bài gửi by Admin Tue Apr 12, 2011 5:11 pm


Để thành công khi chăm sóc khách hàng, VietnamLearning giới thiệu với bạn những chú ý đến những điều sau:

1. Sự thân thiện và nồng ấm trong giao tiếp với khách hàng: Khi các khách hàng giao thiệp với bạn mặt đối mặt hay qua điện thoại, họ muốn nhận được những hồi âm, những lời đáp lại một cách nồng ấm. Việc làm này là rất thiết thực. Bản thân bạn cũng như các nhân viên của bạn cần có vẻ mặt và giọng nói thật thân thiện và truyền cảm.

2. Khách hàng muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọng: Họ biết rằng công ty bạn có rất nhiều khách hàng khác nhau nhưng họ chỉ thực sự yêu quí công ty nếu bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự quan trọng với bạn.

3. Khách hàng muốn được bạn lắng nghe những gì họ nói: Các khách hàng thường có ấn tượng không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. Bạn phải luôn giữ vững và không ngừng trau dồi các kỹ năng lắng nghe của mình. Hãy giữ ánh mắt nhìn thẳng vào người nói và tập trung vào những gì họ đang nói. Hãy giữ một thái độ cởi mở cũng như kiềm chế những sự thôi thúc khiến bạn cắt ngang lời nói bằng một câu trả lời. Điều quan trọng nhất là phải cho khách hàng thấy bạn đang chăm chú lắng nghe những gì họ nói.

4. Đôi khi, việc biết tên của khách hàng cũng đem lại lợi thế cho bạn: Xưng tên cá nhân là một trong những âm thanh ngọt ngào nhất mà khách hàng muốn được nghe từ bạn. Việc xưng hô bằng tên riêng trong cuộc nói chuyện với khách hàng sẽ cho thấy bạn nhìn nhận họ với tư cách một cá nhân nói riêng chứ không phải đối tượng khách hàng chung chung, qua đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng. Tuy nhiên, bạn đừng sử dụng tên riêng của khách hàng một cách quá thường xuyên bởi vì nó có thể khiến khách hàng khó chịu, hãy sử dụng vào lúc đầu và lúc kết thúc cuộc hội thoại.

5. Hậu mãi: Khi những vướng mắc hay hỏng hóc phát sinh, khách hàng muốn nhanh chóng được bạn giúp đỡ để giải quyết vấn đề của họ. Khách hàng không muốn nghe những lời xin lỗi, những lời tra hỏi xem ai phải chịu trách nhiệm, tại sao hỏng hóc xảy ra, họ chỉ muốn được sửa chữa nó thật nhanh.

Chúc bạn thành công!!!

Nguồn: vietnamlearning.vn
-----------------------------------------------oOo---------------------------------------


Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 237
Join date : 12/04/2011

https://xaydung07.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết